Top 4 loại phông nền chụp hình tại studio chụp ảnh Tết hcm

Người kiểm duyệt: admin

Đã kiểm duyệt

Nói đến studio chụp ảnh Tết hcm thì không thể không nhắc đến Lavender được. Đây là cái tên Hot đã nhận được sự quan tâm của nhiều người trong những năm gần đây. Tại đây có nhiều phông nền chụp hình Tết vô cùng đẹp, hoặc bạn có thể lựa chọn những địa điểm tại Hồ Chí Minh để chụp ảnh cũng được nhé.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, Lavender sẽ trình bày chi tiết ở nội dung dưới đây. Nếu như bạn đang quan tâm thì còn chần chờ gì mà không theo dõi nữa.

Top 4 loại phông nền chụp hình tại studio chụp ảnh Tết hcm

Tuỳ vào mục đích bạn chụp ảnh như thế nào mà lựa chọn loại phông nền cho phù hợp. Ví dụ như bạn chụp ảnh một mình, chụp ảnh cùng nhóm bạn hay chụp ảnh gia đình… Tại những studio chụp ảnh Tết hcm thì họ luôn có những loại phông nền khác nhau đáp ứng được yêu cầu của đối tượng khách hàng đảm bảo luôn mang lại nét đẹp tổng quan cho từng bức ảnh đồng thời cũng khiến cho người chụp được nổi bật nhất. Nhất là những bức ảnh không khí Tết thì điều này càng vô cùng quan trọng.

Về cơ bản thì có 4 loại phông nền chụp hình khác nhau đang được sử dụng nhiều nhất, đáp ứng được mọi đối tượng khác nhau chụp. Cụ thể như sau:

Phông nền phù hợp với nhóm bạn đi chụp ảnh nhóm

Khi Tết đến nhóm bạn chơi thân với nhau thường cùng rủ nhau đi chụp hình Tết, đây là một ý tưởng khá tuyệt vời để các bạn cùng gắn kết thêm tình bạn cũng như có thêm được những kỷ niệm sau này đúng không nào?

Cùng nhóm bạn đến studio để chụp ảnh Tết là một ý tưởng khá hay. Tại đây các bạn có thể tự do tạo kiểu với nhiều phông nền khác nhau. Ví dụ như phông nền múa lân, pháo nổ hay vườn hoa rực rỡ,… Ngoài ra các bạn có thể chọn phông nền màu đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp với cành mai, cành đào để tạo kiểu. Phông nền chụp ảnh Tết với bối cảnh phố phường nhộn nhịp theo phong cách “Cô Ba Sài Gòn” cũng rất được ưa chuộng.

Phông nền phù hợp cho cả gia đình chụp hình Tết

Tại những studio chụp ảnh Tết hcm thì loại phông nền này không thể thiếu được vì dịp Tết đến các gia đình đưa nhau đi chụp hình khá nhiều. Những bức hình này sẽ giúp cả nhà gắn bó thêm tình cảm và lưu giữ lại kỷ niệm với nhau.

Khi gia đình chụp ảnh Tết thì nên chọn những phông nền tối giản và sáng sủa. Bởi vì một đại gia đình sẽ có rất nhiều người nên nếu chọn phông nhiều hoạ tiết thì sẽ dễ gây rối mắt. Theo đó, phông nền chụp ảnh Tết cho gia đình phù hợp nhất là tường màu nhẹ nhàng. Kèm theo đó là những chi tiết trang trí như cành hoa hay bánh mứt để thể hiện không khí Tết.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh gia đình Tết

Phông nền phù hợp cho cặp đôi nam nữ

Với những cặp đôi yêu nhau thì dịp Tết là dịp mà họ kỷ niệm những ngày yêu nhau cũng như cùng nhau nuôi dưỡng tình cảm ngày càng lãng mạn hơn. Chẳng có lý do gì mà không cùng nhau đi chụp hình đúng không nào?

Đối với những bạn trẻ độc thân khi đến studio chụp hình thì gần như mọi phông nền Tết đều phù hợp. Với tạo hình trẻ trung năng động bạn có thể chọn phông nền chụp ảnh Tết tươi vui, nhiều màu sắc. Nếu thích sự chững chạc hay thơ mộng bạn có thể chọn phông nền đen kèm phụ kiện trang trí phù hợp với giới tính.

>>> Xem thêm: 10 cách chụp ảnh Tết với áo dài như thế nào đẹp nhất

Phông nền phù hợp cho các bé đi chụp hình

Cha mẹ nào cũng muốn lưu giữ lại những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của em bé nhà mình vì thế mà việc lựa chọn cho bé đi chụp hình vào dịp Tết là điều đương nhiên.

Phông nền chụp ảnh Tết cho em bé nên chọn màu tươi sáng và nhiều chi tiết trang trí. Sự ngây ngô đáng yêu của trẻ cùng với sắc thắm mùa xuân chắc chắn sẽ tạo nên một bức ảnh vô cùng hoàn mỹ. Các bạn có thể tham khảo phông nền chợ hoa nhiều màu sắc hoặc hình ảnh bánh mứt, pháo hoa, múa lân,…

Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn những phông nền đáng yêu hay những đồ vật liên quan đến Tết để các bé cầm, nghịch tạo dáng thật ngộ nghĩnh điều này sẽ giúp cho bức ảnh trở nên sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều nữa đấy.

Có lẽ chỉ với những chia sẻ đơn giản về các loại phông nền tại các studio chụp ảnh Tết hcm trên đây đã giúp cho bạn phần nào hiểu hơn và biết cách lựa chọn hơn rồi phải không nào? Mỗi loại sẽ đáp ứng với yêu cầu mà mục đích riêng vì thế hãy cố gắng lựa chọn thật tốt bạn nhé.

 

.
.
.
.