Top 5 địa điểm chụp hình gia đình Tết tại Đà Nẵng đẹp

Người kiểm duyệt: admin

Đã kiểm duyệt

Bạn đang muốn chụp hình gia đình Tết tại Đà Nẵng nhưng lại chưa biết nên chọn địa điểm nào để có được những bức ảnh đẹp nhất. Bởi chỉ khi chọn đúng địa điểm nó mới giúp thể hiện được tình cảm, toát lên được không khí xuân mà không phải ở đâu cũng có được.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn địa điểm nào thì đừng lo, Lavender sẽ giới thiệu cho bạn 4 địa điểm chụp hình tuyệt đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy cùng xem đó là gì nhé.

Top 5 địa điểm chụp hình gia đình Tết tại Đà Nẵng đẹp

Nếu như bạn đang muốn chụp hình gia đình Tết tại Đà Nẵng thì tuyệt đối không được bỏ qua những địa điểm dưới đây, chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được những khung hình tuyệt vời nhất, để cùng cả gia đình lưu giữ những kỷ niệm cùng với nhau đấy nhé. Đó là:

1. Studio Lavender

Khởi đầu năm 2006, với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền Hình- Truyền Thông và hoạt động chính thức từ năm 2010 trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông Lavender, với thương hiệu Lavender Studio, tự hào là một trong số ít những công ty có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí. Với trên 5 chi nhánh studio khắp trong và ngoài nước sẽ làm hài lòng nhu cầu chụp ảnh kỷ niệm gia đình tại Đà Nẵng của mỗi thành viên bạn.

Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Lavender Studio mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đặc biệt dịch vụ chụp ảnh gia đình của Lavender luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

2. Angel Kids Art Studio

Angel Kids Art Studio tự tin là một thương hiệu chụp ảnh nghệ thuật cho Bé và gia đình đỉnh cao tại Đà Nẵng. Angel Kids Art Studio chuyên chụp ảnh mảng gia đình nên luôn có đầy đủ mọi bối cảnh, phụ kiện và kỹ năng chụp ảnh gia đình cần thiết, đặc biệt là chụp ảnh với các bé nhỏ. Angel Kids Art Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh gia đình Tết

3. Studio Dino

Không khó để bạn nhận ra được studio này bởi đây là địa chỉ chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng khá quen thuộc đấy. Được biết đến với tên Dino Photography từ năm 2009, Dino ban đầu là một freelance photographer đầu tiên đi theo xu hướng chụp ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn và rất tự nhiên. Năm 2012 Dino Studio được thành lập, vẫn theo tiêu chí đó, với phong cách nhẹ nhàng lãng mạn xuyên suốt bộ ảnh, Dino Studio tự hào là một trong những Studio hàng đầu góp phần đưa chuẩn mực ảnh ra khỏi khuôn phép mà vẫn đậm chất nghệ thuật.

Những concept chụp ảnh đa dạng và luôn cập nhật theo xu hướng cũng như theo mùa của năm giúp bố mẹ đến dễ dàng chọn lựa theo đúng ý muốn của gia đình mình. Đến với Dino Studio gia đình mình sẽ có sự hỗ trợ về dụng cụ, trang phục hợp thời và chất lượng khi chụp hình gia đình Tết tại Đà Nẵng. Đội ngũ từ nhiếp ảnh, trang điểm và những cá nhân hướng dẫn tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, kỹ năng luôn được trau dồi và củng cố. Bước xử lý hậu kỳ giúp ảnh đẹp hơn được làm rất kỹ, khách hàng nhận ảnh sẽ thấy rõ nét ảnh chất lượng, màu ảnh đẹp và sinh động.

4. Studio Định Thái

Giữa vô vàn những studio chụp hình gia đình Tết tại Đà Nẵng, bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ cho ảnh gia đình mình. Được thành lập từ năm 2013, Định Thái Studio khẳng định được vị thế chắc chắn của một đơn vị chụp hình hàng đầu tại Đà Nẵng. Là studio theo đuổi phong cách chụp hình tự nhiên, mới lạ, đây là lựa chọn của nhiều gia đình trong và ngoài nước khi chọn cho mình một địa chỉ chụp hình gia đình, hình bé và hình cưới tin cậy.

>>> Chụp ảnh Tết đẹp không thể bỏ qua 6 studio tại Đà Nẵng

5. Studio Thế giới tuổi thơ

Liên tục cập nhật những ý tưởng nội dung phong phú, hấp dẫn nhằm phục vụ cho quý khách những sản phẩm ưng ý nhất. Thế Giới Tuổi Thơ Studio trở thành một địa chỉ quen thuộc cho khách hàng tại Đà Nẵng khi muốn ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ cho cả gia đình khi chụp hình gia đình Tết tại Đà Nẵng.

Những lí do mà Thế Giới Tuổi Thơ Studio trở thành một trong những studio được lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng đó là:

  • Concept độc đáo, mới lạ, thay đổi theo thời gian.
  • Dịch vụ chu đáo, tận tâm.
  • Chi phí hợp lý, đa dạng bối cảnh chụp.
  • Ekip chuyên nghiệp, với +10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh.

Trên đây là 5 studio mà bạn không nên bỏ qua khi muốn chụp hình gia đình tại Đà Nẵng. Hãy lựa chọn những studio uy tín để có được những bức hình đẹp, chất lượng nhất nhé.

.
.
.
.