Top 5 bí quyết giúp chụp ảnh gia đình ngoài trời siêu đẹp

Người kiểm duyệt: admin

Đã kiểm duyệt

Khi chụp ảnh gia đình ngoài trời thì chúng ta sẽ phải để ý đến khá nhiều vấn đề khác nhau đó có thể là thời tiết, là trang phục, là biểu cảm… Tuy nhiên với những người không có kinh nghiệm thì khó có thể nắm bắt được những vấn đề này.

Nếu bạn đang có ý định muốn chụp ảnh cùng cả gia đình mình ngoài trời thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Lavender sẽ đưa ra một số bí quyết giúp cho bạn có được bức ảnh đẹp nhất nhé.

Top 5 bí quyết giúp chụp ảnh gia đình ngoài trời siêu đẹp

Một buổi picnic vào cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cả gia đình bạn đúng không nào? Không những thế nó còn có thể trở thành buổi chụp ảnh gia đình ngoài trời siêu hấp dẫn dành riêng cho gia đình bạn để cùng nắm bắt được những kỷ niệm, khoảnh khắc thú vị và hạnh phúc bên nhau. Có những bí quyết riêng giúp cho bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, đó là gì nhỉ?

1. Chọn trang phục cho phù hợp

Cả nhà sẽ di chuyển khác nhiều khi chụp ảnh dã ngoài vì thế nên lựa chọn những set đồ nhẹ nhàng, thoải mái. Đối với các ông bố có thể chọn quần jean, áo thun theo phong cách trẻ trung, năng động hay những bộ đồ tây với chất liệu co dãn mang một phong cách lịch lãm.

Đối với các mẹ có thể lựa chọn những chiếc váy hoa theo phong cách vintage, dịu dàng hay những chiếc áo dài truyền thống cách tân tôn dáng, đậm đà bản sắc Việt. Còn bé nhà thì nên chọn trang phục nhẹ nhàng như những chiếc váy đơn giản, tươi tắn cho bé gái và những chiếc yếm mềm mại cho bé trai.

2. Chọn địa điểm chụp ảnh

Tại TpHCM, các địa điểm như công viên, khu vui chơi, sở thú sẽ là những nơi lý tưởng cho các gia đình đi dã ngoại và chụp hình. Với không gian mát mẻ, rộng sẽ giúp gia đình thoải mái trong việc vui chơi mà không lo tốn phí. Buổi chụp hình gia đình ngoài trời sẽ rất tuyệt vời tại các công viên tại tpHCM như: công viên Gia Định, công viên Cầu Ánh Sao, Dinh Thống Nhất,…

3. Nên chụp ở khoảng thời gian nào

Khi muốn chụp ảnh gia đình ngoài trời thì hãy lựa chọn khoảng thời gian chụp cho phù hợp. Để buổi nghỉ ngơi của gia đình thật vui, thật thuận lợi các mẹ nhớ tìm hiểu thời tiết trước 1 ngày để tránh tình trang mưa lớn hay nắng gắt ôi bức. Ngoài ra các bố mẹ nên cho bé ngủ đủ giấc trước khi đi chơi, không nên đặt giờ chụp gần sát với giờ nghỉ, ngủ nghỉ của trẻ vì bé sẽ cảm thấy mệt mỏi, quấy khóc làm buổi chụp ảnh sẽ mất nhã hứng.

Thời điểm sáng sớm hay, chiều mát sẽ là thời gian tuyệt vời nhất. Sắp xếp được thời gian chụp ảnh gia đình ngoài trời phù hợp, chọn đúng được thời gian đầy năng lượng của bé sẽ giúp gia đình bạn có những bộ ảnh tuyệt đẹp.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

4. Sức khoẻ chụp ảnh tốt để có tinh thần thoải mái

So với chụp ảnh trong nhà hay tại các studio, thì việc chụp ảnh ngoài trời sẽ tốt nhiều năng lượng, mọi người trong gia đình nên chuẩn bị một sức khỏe thật tốt. Đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ và người già. Do đó, trước ngày chụp ảnh gia đình thì mọi người cần ăn uống đầy đủ tránh xảy ra các trường hợp khi di chuyển nhiều địa điểm chụp ảnh sẽ mệt mỏi và bỏ lỡ các địa điểm chụp ảnh khác.

>>> Top 6 bí quyết để bạn chụp ảnh Tết ngoài trời đẹp

5. Lên ý tưởng trước để có buổi chụp hình thuận lợi

Những bộ ảnh chụp gia đình ngoài trời sẽ luôn phải được chuẩn bị chu đáo từ khâu lên kế hoạch, ý tưởng. Bạn có thể chọn những hoạt động vui chơi của cả gia đình làm nên bộ ảnh tự nhiên và thoải mái nhất.

Một số hoạt động như: đá bóng, chạy xe đạp, ca hát, ăn uống ngoài trời…Khi các thành viên trong gia đình cùng nhau làm điều gì đó thì sẽ tạo ra bức ảnh đẹp và chân thực nhất.

Nói chung việc chụp ảnh gia đình ngoài trời sẽ giúp có được bức ảnh tự nhiên nhất trong một khung cảnh dễ chịu. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn đúng studio mới hỗ trợ được cho bạn một cách tốt nhất. Họ có đầy đủ đồ dùng, dịch vụ, phụ kiện hỗ trợ… cho đến nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn cao. Điều này sẽ giúp cho bạn có được những khung ảnh tuyệt vời.

Nếu như bạn đang muốn chụp hình gia đình thì tuyệt đối không nên bỏ qua Lavender nhé, chúng tôi sẽ giúp cho bạn có được những bức ảnh đẹp nhất.

.
.
.
.