Gợi ý 3 phụ kiện chụp ảnh nàng thơ đẹp như truyện cổ tích

Người kiểm duyệt: admin

Đã kiểm duyệt

Có thể nói chụp ảnh nàng thơ đẹp luôn là một kiểu chụp ảnh nhận được sự quan tâm của khá nhiều cô nàng. Tại sao? Bởi những bức ảnh này luôn ẩn chứa nét đẹp ngây thơ, trong sáng khiến cho con người ta không thể nào rời mắt được. Nhất là khi bạn sử dụng những phụ kiện đi kèm thì lại càng trở nên quyến rũ hơn.

Vậy đó là những món phụ kiện như thế nào? Lavender sẽ gợi ý để bạn có thể dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn những món phụ kiện đó sao cho hợp lý nhất nhé.

Gợi ý 3 món phụ kiện chụp ảnh nàng thơ  đẹp như truyện cổ tích

Nàng thơ luôn là hình tượng khiến không ít chàng trai, cô gái mê mẩn, đắm say. Để tạo ra dáng vẻ đẹp khó cưỡng đó. Chúng tôi sẽ giúp các bạn khám phá một số phong cách được kết hợp để chụp ảnh nàng thơ ngây thơ, trong sáng mà chắc hẳn bạn không thể bỏ qua.  

Chụp ảnh nàng thơ chưa bao giờ hết hot cả và nhất là khi bạn sử dụng thêm những món phụ kiện phù hợp giúp tôn lên nét đẹp, dáng đẹp cho bản thân mình thì càng khiến cho bức ảnh trở nên nổi bật hơn nữa chụp ảnh nàng thơ đẹp. Vì thế nếu như đang có ý định muốn có những bức ảnh đẹp thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua 3 món phụ kiện sau đây nhé. Đó là:

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

1. Thử kết hợp cùng chiếc gương đi nào

Sự phá cách, giờ đây không chỉ gói gọn trong cách bấm máy thông thường mà là cách linh hoạt dùng đa dạng các loại phụ kiện nhằm tạo ra điểm nổi bật, sự độc đáo cho tấm hình và cũng có thể là một tấm gương phản chiếu. Tuy chỉ là ý tưởng đơn giản nhưng phản chiếu ở đó là một cách chụp hình ấn tượng. 

Với kiểu chụp đó bạn cần chọn cho mình một tấm gương nhỏ, vừa với khuôn mặt mình, để gần sát vào mặt và điểm thêm một vài công bông cúc dại trắng. Sau đó, chỉ cần lấy hình ảnh trong chiếc gương và nhấn nút chụp. Như thế bạn đã có thể tạo nên sự riêng biệt cho mình, vô cùng mới mẻ, thú vị mà cũng rất nàng thơ.

2. Những cánh hoa nhẹ nhàng trong gió

Một trong những loài hoa quen thuộc trong các bộ ảnh nàng thơ là hoa tường vi. Tường Vi mang trong mình nét mộc mạc, giản dị đầy “chân quê” trông như một cô gái nông thôn mới vừa – tràn đầy sức sống. Trong tình yêu, nhiều người dùng chúng để tặng cho người thương như một lời bày tỏ đáng yêu, tặng hoa Tường Vi cho ai đó ngụ ý  tôn trọng tuyệt đối dành cho người ấy. chụp ảnh nàng thơ đẹp

Ngoài ra một gợi ý cho các nàng thơ đó là hoa giấy. Hoa giấy với ý nghĩa bảo vệ cái đẹp, mang lại điều tốt lành bằng chính sự giản dị của mình. Loài hoa này đem lại cho chúng ta cảm giác hạnh phúc, an yên giữa cuộc sống bộn bề này. 

Từ tháng 6-7 hàng năm là mùa xuân của Tường Vi, đây cũng là dịp mà các bạn sẽ tận hưởng những bộ ảnh đẹp bên những đóa hoa tường vi rực rỡ.

3. Ánh nắng của tự nhiên

Chất liệu ánh sáng có thể đem lại một màu sắc chân thực và vô cùng lung linh đó chính là ánh sáng mặt trời. Vì thế khi chúng ta kết hợp trong bộ đầm trắng hoa, các tia nắng sẽ tạo ra một nàng thiên sứ nhỏ, mang theo một vẻ đẹp ngây ngất đến say đắm lòng người. 

Theo đó, những gì chúng ta cần làm là bắt hướng sáng và chọn góc chụp nhìn sang trái, hơi nhìn xuống một chút như kiểu bạn đang bất chợt bị bắt gặp một ánh mắt nào đó. Vô cùng tự nhiên. 

Trên đây là một số chia sẻ về những món phụ kiện sẽ phù hợp cho bạn khi chụp ảnh nàng thơ. Chắc hẳn giờ thì bạn cũng đã biết cần chuẩn bị những gì để có được những bức ảnh đẹp nhất rồi phải không nào? Còn chần chờ gì mà không cùng tạo nên những kỷ niệm hay giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình đi nào.

>>> Chụp ảnh Tết gia đình thể hiện tình cảm sum vầy

.
.
.
.