Mới lạ hơn với kiểu tạo dáng chụp ảnh ngồi

Người kiểm duyệt: admin

Đã kiểm duyệt

Một chủ đề luôn hot đó là tạo dáng chụp ảnh ngồi như thế nào cho tự nhiên, cho “chất” và luôn thu hút được người xung quanh. Bởi những bức ảnh này luôn là một cái gì đó khá chất lượng và khá hấp dẫn, nó luôn khiến cho con người ta có cảm giác như mình luôn là người đẹp nhất và tự tin hơn rất nhiều.

Tuy nhiên thì khi ngồi việc tạo dáng phần nào cũng sẽ giới hạn hơn đứng, nhưng bù lại thì bạn lại có thể che được những khuyết điểm như đôi chân ngắn hay chiều cao hạn chế một chút… Vì khi ngồi chụp ảnh nhìn bạn sẽ cao hơn, có thể khoe được những nét đẹp trên cơ thể và che đi khuyết điểm không muốn ai biết.

Phongreviews

Mới lạ hơn với kiểu tạo dáng chụp ảnh ngồi

Chính vì điều này là Lavender đã đưa ra những gợi ý vô cùng hay ho ở nội dung bài viết dưới đây. Đảm bảo nếu như bạn thực hiện đúng thì sẽ có được những kiểu dáng chụp ảnh, những tạo dáng chụp ảnh ngồi vô cùng độc đáo và thu hút đấy. Cụ thể như sau:

1. Hãy luôn ngồi thẳng lưng

Lavender nói: “Trong lúc bạn ngồi chụp hình, nếu bạn không tự điều chỉnh tư thế, cơ thể bạn sẽ bị ngập trong bối cảnh. Cho nên tốt nhất bạn nên thẳng lưng, đưa người ra rìa ghế, như thế vô hình chung sẽ kéo duỗi đường cong của cơ thể bạn, đảm bảo ống kính có thể nắm bắt tốt nhất khuôn mặt và cơ thể bạn”.

2. Đứng tạo dáng và đặt tay lên eo

“Điều này không chỉ làm nổi bật phần eo thon, mà còn khiến người có vòng eo bự cũng gầy hơn. Đồng thời tư thế này càng giúp bạn tự nhiên hơn thay vì để thõng hai tay trong tư thế chào cờ”.McCarthy cũng khuyên bạn nên để lộ ngón tay ra ngoài, lòng bàn tay hướng vào trong. “Cách này bạn có cơ hội khoe khéo chiếc nhẫn hay đồ trang sức một cách tự nhiên”.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

3. Tránh trang điểm lỗi hãy trang điểm tự nhiên

“Nếu khách hàng của tôi tự trang điểm hoặc phải làm việc với chuyên viên trang điểm, tôi sẽ luôn nhắc nhở họ về kem nền hoặc kem che khuyết điểm không chứa SPF”. Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ New York – Amanda Bellucco – đưa ra ý kiến tạo dáng chụp ảnh ngồi. “Nếu bạn chọn kem nền không phù hợp, da mặt bạn dễ bị bóng nhẫy trên bức hình. Cũng cần ghi nhớ rằng, máy ảnh sẽ khiến màu son, má hồng và màu mắt của bạn trông không thật, bởi vậy nhất định phải thêm tô đậm hơn ở vào những vùng này”.

4. Trang phục luôn phải phù hợp

khẳng định, nếu lựa chọn màu sắc phù hợp, điều này sẽ khiến bạn trông gầy đi từ 2 – 4 kg.“Quần áo tối màu sẽ làm cho phần bụng, đùi và cánh tay trông thon hơn. Với người mập, cần tránh trang phục nhún vai và tay bồng. Không không nên mặc họa tiết kẻ ngang vì nó sẽ khiến phần hông và eo của bạn trông lớn hơn rất nhiều so với thực tế”.

5. Hãy chọn đúng chỗ đứng cho mình

Nếu ống kính ở tầm thấp mắt, thì hãy ra phía xa, hoặc hướng bên cạnh, đừng nhìn thẳng vào ống kính bởi lúc đó bạn sẽ giống như là đang nhắm mắt. Jacqueline Kennedy Onassis luôn sử dụng phương pháp này khi chụp chân dung tạo dáng chụp ảnh ngồi. Hơn nữa, cách này sẽ giúp tránh được hiện tượng mắt đỏ. Nghiêng người nhẹ về phía máy sẽ tăng thêm tính hấp dẫn, tăng khả năng bắt nét khuôn mặt và giảm thiểu sự xuất hiện vết da nhăn hay nhão. Tránh hiện tượng hai cằm bằng việc hãy nghiêng đầu lên và tự chọn lại tư thế sao cho ống kính ở phía trên hoặc ngang bằng tầm mắt bạn.

Hãy nhớ dù là bạn chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp trong studio, chụp trong nhà… thì việc tạo dáng chụp ảnh ngồi và thứ không thể thiếu được. Vì thế hãy cố gắng chuẩn bị cho mình một thần thái thật tốt để chụp ảnh và có được những bức ảnh đẹp tuyệt vời, đẹp lung linh bạn nhé.

>>> 7 cách tạo dáng khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân đẹp

.
.
.
.