Chụp ảnh cưới mùa đông và 4 vấn đề không thể bỏ qua

Người kiểm duyệt: admin

Đã kiểm duyệt

Chụp ảnh cưới mùa đông sẽ có những điều thú vị rất riêng, rất đặc trưng mà chỉ có mùa đông mới có được. Đó cái cái se se lạnh, đó là vườn cúc họa mi…. Tuy nhiên thì các cặp đôi cũng cần hết sức để ý đến vấn đề thời tiết vì khi mặc áo cưới chúng ta không thể khoác thêm những chiếc áo dày bên ngoài được, nó sẽ làm mất đi hình dáng vốn có của áo cưới. Nhưng nếu không mặc rất có thể bạn sẽ bị nhiễm lạnh đấy.

Để buổi chụp ảnh cưới diễn ra thuận lợi và suôn sẻ thì tuyệt đối bạn không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây, nó có thể khiến cho bạn có được một buổi chụp hình với những bức ảnh đẹp nhất hãy theo dõi lavender nhé.

Chụp ảnh cưới mùa đông cần lưu ý điều gì?

Để buổi chụp hình cưới trở nên suôn sẻ và làm cho bản thân hài lòng nhất bạn cần lưu ý những điều sau đây:

– Tìm đến các studio uy tín để được tư vấn và tư vấn một cách tận tình nhất , studio sẽ giúp bạn giải quyết tối đa thời gian và giúp bạn giải quyết những vấn đề còn e ngại.

– Chủ động tìm hiểu những thông tin về concept chụp , cách tạo dáng chụp hình cưới, để những bức hình được tự nhiên nhất

– Chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất để buổi chụp hình trở nên vui và đầy ý nghĩa

– Chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho buổi chụp

– Bôi kem chống nắng để giữ một làn da khỏe

4 vấn đề cần quan tâm khi chụp ảnh cưới mùa đông

Để có được một bức ảnh đẹp khi chụp ảnh cưới mùa đông thì chúng ta cần phải quan tâm đến quá nhiều vấn đề. Tuy nhiên Lavender chỉ giới thiệu cho bạn 4 vấn đề cơ bản mà bạn cần đặc biệt lưu ý đó là:

1. Để ý đến sức khoẻ khi chụp ảnh vào mùa đông

Miền Bắc đang trong những ngày đông rét buốt và cũng đang trong mùa cưới tưng bừng, chính vì vậy, rất nhiều cô dâu chú rể chọn chụp ảnh cưới trong mùa đông này, những ngày giá lạnh nhưng ấm áp của tình yêu. Trước hết bạn cần lưu ý về sức khỏe của mình, lựa chọn trang phục có chất liệu dày, khả năng giữ ấm tốt.

Nhất là với cô dâu, nên chọn váy cưới có tay, hiện nay có rất nhiều mẫu váy cưới có tay thời trang, hiện đại mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn của cô dâu. Nếu chụp ảnh cưới mùa đông vào những ngày rét đậm, rét hại, bạn nên sử dụng thêm áo choàng lông để giữ ấm cho cơ thể. Đừng vì một bộ ảnh đẹp lung linh mà coi thường sức khỏe của mình cô dâu chú rể nhé.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh cưới

2. Lựa chọn trang phục chụp cho phù hợp

Khi chụp ảnh cưới mùa đông chúng ta cần hết sức để ý đến trang phục. Về màu sắc trang phục, ngoài màu trắng tinh khiết truyền thống, bạn nên lựa chọn thêm tone màu trầm như đỏ trầm, xanh đậm, tím làm tăng sức sống động cho bộ ảnh. Nếu lựa chọn background mang phong cách mùa đông châu Âu với màu trắng chủ đạo, các bạn nên tạo điểm nhấn cho bức ảnh bằng hoa cưới đỏ như một điểm sáng ấn tượng của shoot hình.

3. Trang điểm cho cô dâu như thế nào?

Tuy trào lưu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng đang rất “hot” nhưng với những bức hình chụp ảnh cưới mùa đông này, bạn nên trang điểm đậm hơn với những tone màu cho mắt như: màu nâu, màu khói, xanh vàng, đồng… tạo chiều sâu cho đôi mắt. Ngược lại với màu phấn má, nên chọn màu hồng mận, hồng cam cho gương mặt tươi sáng, xua tan không khí ảm đạm của mùa đông. Môi nên đánh màu đỏ đậm, hoặc màu cam, màu cánh sen để tạo sự căng mọng, tươi tắn cho đôi môi.

4. Tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới

Các bạn nên chọn những địa điểm chụp hợp lý, không nên chụp ở những nơi có thác nước, lộng gió hay có khả năng mưa lớn và sương mù. Vào mùa này, ở miền Bắc có rất nhiều địa điểm chụp lí tưởng như các vườn hoa: Yên Viên, Nhật Tân, cánh đồng hoa cải ở Bắc Ninh, những thung lũng đẹp hút hồn ở vùng cao Tây Bắc…

Cũng cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng để đảm bảo đủ sức khỏe cho buổi chụp hình kéo dài trong tiết trời lạnh giá. Cô dâu chú rể nên ăn những đồ ăn ấm, nóng, mang dự phòng sữa, nước để bổ sung năng lượng khi đói mệt.

Hy vọng những nội dung trên đây về chụp ảnh cưới mùa đông đã giúp cho bạn có thêm được kiến thức cần thiết để có được buổi chụp ảnh với tinh thần thoải mái nhất và những bức ảnh đẹp nhất nhé.

>>> Top 5 địa chỉ chụp ảnh cưới ngày Tết không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

.
.
.
.