Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tuyệt đối không nên bỏ qua

Người kiểm duyệt: admin

Đã kiểm duyệt

Nếu muốn chụp ảnh cưới đẹp thì tất nhiên bạn phải được một địa điểm đẹp với nhiều khung cảnh lãng mạn. Cùng với đó là tìm được cho mình một studio uy tín, chất lượng bạn sẽ được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất. Lavender chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy đảm bảo bạn sẽ nhận được chất lượng tốt nhất.

Vậy bạn đã biết được những địa điểm đó là gì chưa? Nếu như đang có ý định chụp ảnh có ý định chụp ảnh cưới và quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu ngay ở nội dung dưới đây nhé.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tuyệt đối không nên bỏ qua

Trên đất nước ta trải dài từ Bắc vào Nam có biết bao nhiêu những địa danh đẹp gây mê hoặc lòng người, nó khiến cho chúng ta không thể nào rời mắt được. Và tất nhiên một khi đã chụp ảnh cưới đẹp ở những địa điểm này thì nó sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời như bạn vừa đi du lịch vừa được tận hưởng cảnh sắc đẹp lại có những bức hình ý nghĩa nhất. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm sau:

1. Chụp ảnh tại Hà Nội

Bên cạnh nét đẹp cổ kính lãng mạn của Thủ đô ngàn năm văn hiến là nét đẹp sôi động, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại. Không thể bỏ qua những địa điểm làm nên dấu ấn hiện đại cho Hà Nội, đó là khách sạn Sofitel Legend Metropole, Tràng Tiền Plaza, Royal City, Time City,…

Thủ đô, trái tim của cả nước và cũng là nơi có rất nhiều cảnh đẹp nổi tiếng, từ thiên nhiên đến nhân tạo. Chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, từ địa điểm, ekip chụp với phong cách chụp ảnh. Với những cặp đôi yêu thích phong cách lãng mạn cổ điển, hãy đến những địa danh mang tính lịch sử lâu đời. Gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của thủ đô, đó là: Cầu Long Biên, Hồ Gươm, nhà hát lớn, Hoàng Thành Thăng Long, phố cổ Hà Nội,…

2. Chụp ảnh cưới tại Mộc Châu

Nếu muốn chụp ảnh cưới đẹp tuyệt đối không nên bỏ qua địa chỉ này bởi đây là địa điểm có khá nhiều cảnh đẹp từ thiên nhiên đấy. Nếu có cơ hội, đừng quên trải nghiệm cảm giác mặc trang phục dân tộc truyền thống của người dân tộc Mường, Thái,… Để ghi lại những bức ảnh hạnh phúc của tình yêu tại không gian đồi chè xanh ngút ngàn tầm mắt các bạn nhé.

Bước ra khỏi thành phố Hà Nội, đi xa hơn về phía Tây, hãy đến với Mộc Châu xinh đẹp. Địa điểm chụp ảnh cưới miền Bắc vùng đất cao nguyên xanh ngát này với những đồi chè, rừng hoa mơ, hoa mận trắng muốt luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia. Các cô dâu chú rể yêu thiên nhiên, muốn có một bộ ảnh cưới gần gũi với thien nhiên, với cuộc sống dung dị của những người nông dân đồi chè chân chất mộc mạc. Hãy đến với Mộc Châu và chắc chắn bộ ảnh thực hiện nơi đây sẽ là kỉ niệm để đời của các bạn.

3. Chụp ảnh cưới tại Bắc Ninh

Về với miền sông nước mênh mang, trải nghiệm cảm giác lãng mạn trên dòng nước lững lờ trôi với hai bên là núi non hùng vĩ. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp miền Bắc lí tưởng này để chụp bộ ảnh cưới mang phong cách lãng mạn mà dân dã phóng khoáng này không đâu khác chính là khu danh thắng Tràng An – Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long trên cạn”, khung cảnh thiên nhiên vẫn còn mang đậm chất hoang sơ. Tuy chưa thực sự là địa điểm chụp ảnh cưới nổi bật nhưng vài năm trở lại đây, địa danh này có sức hấp dẫn kì lạ đối với các đôi uyên ương.

Tiếp giáp với Hà Nội ở phía Bắc và chỉ mất vỏn vẹn 2h đi xe, hãy cùng đến với quê hương của làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh. Hãy để màu trắng tinh khôi, thanh thoát của bộ váy cưới nổi bật giữa đồng cỏ xanh mượt mà hay giữa không gian vàng ruộm của hoa cải. Thời điểm này cũng là lúc hoa cải nở rộ, một bộ ảnh với tone màu vàng chủ đạo, vàng của nắng, vàng của hoa cải tạo nên một vẻ đẹp ngọt ngào của tình yêu.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh cưới

4. Chụp ảnh cưới tại Sapa

Cô dâu, chú rể đều là những người yêu thích du lịch, yêu thích những chuyến phượt khám phá những vùng đất đẹp tuyệt vời của đất nước? Địa điểm chụp ảnh cưới miền Bắc Sapa chắc chắn là một trong những địa danh hàng đầu các cặp đôi nên đến chụp ảnh cưới. Một bộ ảnh cưới đậm chất dân phượt thật thú vị phải không nào?

Đặc biệt thời điểm này, thời tiết đang rất lạnh, khả năng có tuyết rơi ở Sapa là rất cao, các bạn có thể kết hợp một chuyến đi “săn tuyết” với chụp ảnh cưới đẹp trong cái lạnh lãng mạn ngọt ngào. Còn gì tuyệt vời hơn một bộ ảnh cưới có tuyết thật sự ở một đất nước quanh năm nắng gió như Việt Nam.

Có thể nói với mỗi địa danh, mỗi tỉnh thành đều sẽ có những nét đẹp riêng khiến cho con người ta cảm thấy choáng ngợp và muốn chụp ảnh cùng. Nhất là với những bức ảnh cưới tuyệt đẹp như thế kia. Vì thế hãy tận dụng những khoảng thời gian vẫn còn rảnh rỗi của mình để chuẩn bị cho mình chụp ảnh cưới đẹp nhất nhé

>>> Chụp ảnh cưới mùa đông và 4 vấn đề không thể bỏ qua

.
.
.
.